TIN TỨC SỰ KIỆN » Mẹo chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ tốt cho máy nhất

Mẹo chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ tốt nhất

Máy cắt cỏ là thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi sự hiệu quả của nó, giúp mọi người có thể tăng công suất làm việc, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên để có thể sử dụng hiệu quả thiết bị này thì mọi người cần nắm được những kiến thức cơ bản nhất.

 

tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ 1

 

Tôi thấy một trong những vấn đề mà mọi người gặp phải chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ. Chính vì thế mà ở bài viết ngày hôm nay, tôi chia sẻ đến mọi người một số thông tin hữu ích về chủ đề này. Mọi người quan tâm mời theo dõi nội dung tôi chia sẻ ở dưới.

 

Có thể bạn quan tâm

Lý do và cách khắc phục máy cắt cỏ giật không nổ hiệu quả

Cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ hiệu quả trong 5 phút

Tác hại của sóng điện từ đến sức khỏe và giải pháp hạn chế hiệu quả

Lý do cần phải pha xăng với máy cắt cỏ

Trước khi đi vào cách chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ như thế nào, chúng ta tìm hiểu một chút về lý do tại sao lại cần pha xăng với máy cắt cỏ nhé.

 

tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ 2

 

Khi hoạt động thì thiết bị máy cắt cỏ hoạt động với tốc độ rất lớn. Việc hoạt động với tốc độ lớn như vậy khiến cho quá trình hoạt động sinh ra nhiều ma sát ở xi lanh và đệm ron. 

 

Thời gian lâu, lực ma sát sản sinh khiến các chi tiết máy bên trong bị hao mòn, từ đó giảm hiệu suất hoạt động của máy cắt cỏ và tuổi thọ của nó. Nhằm hạn chế điều này, người ta đã tìm ra giải pháp để khắc phục.

 

Giải pháp đó chính là trộn thêm xăng vào nhớt để hạn chế ảnh hưởng của lực ma sát, đồng thời có thể bảo vệ chi tiết tiết máy bên trong máy cắt cỏ. Bạn quan tâm có thể xem thêm thông tin về bộ đồ nghề cơ khí cầm tay.

Cách chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ

tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ 3

 

Thông thường, người ta thường chia tỉ lệ xăng pha nhớt với máy cắt cỏ là 50 : 1. Nghĩa là với 50 lít xăng tương ứng với 1 lít nhớt. Một số tỉ lệ khác như 40 : 1, 25 : 1;

 

Bạn nên lưu ý rằng tỉ lệ pha còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như chất lượng của nhớt như thế nào, mức độ hoạt độ hoạt động của máy cắt cỏ ra sao. Từ đó bạn có thể tăng hay giảm tỉ lệ pha cho phù hợp với tình hình thực tế. 

 

Các tỉ lệ phổ biến ở trên không phải là tốt nhất, mà tùy theo từng loại máy bạn có thể quan sát và điều chỉnh tỉ lệ cho phù hợp nhất. Bình thường khi mua máy bạn sẽ nhận được thông tin hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc từ người bán hàng. Bạn nên đọc kỹ để biết cách sử dụng như thế nào cho tốt nhất.

 

tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ 4

 

Cách chia tỉ lệ xăng pha nhớt cho máy cắt cỏ chỉ có vậy, bạn lưu ý và chia tỉ lệ cho phù hợp nhé. Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên hữu ích với mọi người.

 

Siêu Thị Thiết Bị hiện đang cung cấp dụng cụ cầm tay ( máy bào gỗ ), thiết bị công nghiệp chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

 

Thông tin liên hệ

Website: sieuthithietbi.com

Email: info@sieuthithietbi.com

Điện thoại: 028 3868 6666

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Biên tập bởi Trần Hùng

Nguồn https://www.sieuthithietbi.com

 

Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :223 - Tổng truy cập : 367,491,667