TIN TỨC SỰ KIỆN » Lý do và cách khắc phục máy cắt cỏ giật không nổ hiệu quả

Lý do và cách khắc phục máy cắt cỏ giật không nổ hiệu quả

Máy cắt cỏ là một trong những dụng cụ phổ biến hiện nay bởi sự hiệu quả mà thiết bị này mang lại. Tuy nhiên không ít tình huống mọi người tỏ ra  lúng túng vì máy cắt cỏ giật không nổ.

 

máy cắt cỏ giật không nổ 1

 

 

Chính vì lý do đó, bài viết này tôi muốn chia sẻ đến mọi người kiến thức về chủ đề lý do khiến máy cắt cỏ giật không nổ. Hy vọng thông tin tôi chia sẻ hữu ích với mọi người. Mời theo dõi nội dung tôi chia sẻ ở dưới.

 

Có thể bạn quan tâm

Cách chỉnh xăng gió máy cắt cỏ hiệu quả trong 5 phút

Tác hại của sóng điện từ đến sức khỏe và giải pháp hạn chế hiệu quả

Rơ le nhiệt là gì? Công dụng hữu ích trong hệ thống điện

Một số lý do khiến máy cắt cỏ giật hoài không nổ kèm cách khắc phục

Kiểm tra bộ hơi của bạn

Đây có thể là một trong các lý do khiến máy cắt cỏ của bạn giật không nổ. Với trường hợp này, mọi người có thể dùng dụng cụ chuyên dụng để thử đo áp suất xilanh, nếu có kinh nghiệm thì có thể dùng tay để kiểm tra. Tóm lại thì đây là một dấu hiệu hoặc là nguyên nhân khiến máy cắt cỏ giật không nổ mà bạn nên lưu ý. Xem thêm đầy đủ về bộ đồ nghề cơ khí cầm tay.

Xăng gió trên carbureto

máy cắt cỏ giật không nổ 4

 

Nguyên nhân thứ hai mà bạn không thể bỏ qua khi gặp trường hợp máy cắt cỏ giật không nổ có thể là do xăng gió trên carbureto. Với trường hợp này bạn khắc phục bằng cách điều chỉnh là cho phù hợp. Bạn vặn nhẹ ốc H theo chiều kim đồng hồ đến khi đóng hẳn, sau đó vặn ngược là theo chiều kim đồng hồ một hoặc một nửa vòng.

 

Vặn nhẹ ốc L theo chiều kim đồng hồ tới khi đóng lại hẳn, sau đó vặn ngược lại kim đồng hồ hoặc 1 vòng hoặc một phần bốn vòng. Có một lưu ý là khi chúng ta điều chỉnh gì đó, hãy kiểm tra sự thay đổi khi quay được một phần mười sáu vòng.

Nhiên liệu đã phù hợp chưa

máy cắt cỏ giật không nổ 2

 

Nhiên liệu cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề máy cắt cỏ không nổ. Với động cơ hai thì nhiên liệu phổ biến là xăng pha nhớt, đối với động cơ bốn thì nhiên liệu là xăng. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thay thế nhiên liệu phù hợp để đảm bảo máy nổ và hoạt động ổn định. 

Lửa của bugi

máy cắt cỏ giật không nổ 3

 

Lửa của bugi như thế nào cũng là một yếu tố bạn nên để ý. Bạn có thể quan sát màu của tia lửa điện để đưa ra dự đoán, màu chuẩn của tia lửa điện phải là màu xanh. Trường hợp này chúng ta có thể khắc phục bằng cách thay mới cuộn lửa và tiếp tục quan sát. Sau đó kiểm tra bugi vì có thể bugi sẽ bị chết để có thể thay thế thiết bị này.

 

Như vậy là tôi đã vừa chia sẻ xong một số lý do khiến máy cắt cỏ giật không nổ và cách khắc phục chúng. Nếu có vấn đề gì, bạn có thể bình luận ở dưới để chúng tôi hỗ trợ nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết. Hiện Siêu Thị Thiết Bị là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ đo điện, các loại máy bào gỗ, máy khoan và nhiều dụng cụ công nghiệp khác. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ

Website: sieuthithietbi.com

Email: info@sieuthithietbi.com

Điện thoại: 028 3868 6666

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

 

Biên tập bởi Trần Hùng

Nguồn https://www.sieuthithietbi.com

Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :133 - Tổng truy cập : 368,202,224