TIN TỨC SỰ KIỆN » Hướng dẫn cách lựa chọn và điều chỉnh công tắc áp suất

Công tắc áp suất là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay. Thiết bị có mặt hầu hết ở các cơ sở hạ tầng, khách sạn, khu chung cư, nhà ở…

 

Việc nắm bắt và biết cách sử dụng công tắc áp suất là rất cần thiết đối với tất cả mọi người.  Ở bài viết này Siêu Thị Thiết Bị giới thiệu đến bạn cách điều chỉnh công tắc áp suất cơ bản nhất ai cũng làm được. Sau đây mời tất cả mọi người cùng theo dõi chủ đề cách chỉnh công tắc áp suất.

Làm sao lựa chọn được công tác áp suất chính hãng

Trước hết, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm sao để có thể lựa chọn mua được loại công tắc áp suất phù hợp, đảm bảo an toàn. 

 

Hướng dẫn cách lựa chọn và điều chỉnh công tắc áp suất 1

 

Nếu bạn có ý định mua  loại công tắc áp suất nào thì điều đầu tiên mọi người nên lưu tâm tìm hiểu một số thông tin cơ bản về hãng sản xuất cùng với ưu điểm nổi bật của từng loại. 

Mục đích là chúng ta có thể mua đúng sản phẩm phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Tạo điều  kiện để dễ dàng lắp đặt và phù hợp với chi phí của từng người, từng dự án. 

Công tắc áp suất nước có công dụng là bảo vệ đường ống không vượt qua giới hạn cho phép, giới hạn này đã được người dùng cài đặt từ trước. 

Hướng dẫn cách lựa chọn và điều chỉnh công tắc áp suất 2

Cách chỉnh công tắc áp suất

Việc học cách điều chỉnh có thể khó khăn nếu bạn chưa mày mò lần nào ở trước đó. Tuy nhiên chúng tôi sẽ trình bày chi tiết để bạn có thể dễ hiểu nhất là có thể tự làm được.

Một trong những nguyên tắc khi chúng ta lắp công tắc áp suất là xem kỹ các thông số về rơ le áp lực nhằm hạn chế sai sót điều quan trọng là có thể giúp bạn lựa chọn được một công tắc áp suất phù hợp với đường ống.

Hướng dẫn cách lựa chọn và điều chỉnh công tắc áp suất 3

Dùng tua vít để điều chỉnh các vít trên đầu cột Range, tất nhiên quan trọng là ta cần nắm được thông số khi điều chỉnh max.

Tiếp theo chúng ta tiến hành quan sát kim đồng hồ áp suất, tín hiệu rơ le. Chú ý khi rơ le điều chỉnh sang vị trí max có nghĩa là chúng ta đã điều chỉnh đúng. Nếu quan tâm đồng hồ đo áp suất, bạn nên tìm hiểu để có thêm nhiều thông tin.

Cũng giống như các bước ta vừa làm, tiếp tục điều chỉnh diff.

Cuối cùng thì kiểm tra lại xem liệu mình đã điều chỉnh đúng các thông số giống như mục tiêu ban đầu chưa. Nếu chưa đúng bạn cần kiểm tra lại các bước hoặc tìm giải pháp mới.

Hướng dẫn cách lựa chọn và điều chỉnh công tắc áp suất 4

Việc điều chỉnh công tắc áp suất cơ bản trên lý thuyết thì khá là khó hiểu. Tuy nhiên nếu là người mới, hãy đọc kiến thức và từ từ làm theo sẽ được.

Như vậy là vừa rồi chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua, cách điều chỉnh công tắc áp suất. Trong quá trình đọc bài viết này nếu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận ở dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Thông tin thêm: Hiện chúng tôi đang cung cấp các dụng cụ công nghiệp chính hãng giá tốt, nếu bạn cần mua dụng cụ đo chính xác hay một số loại dụng cụ khác. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Biên tập bởi Trần Hùng


 

Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :154 - Tổng truy cập : 368,426,720