TIN TỨC SỰ KIỆN » Cách chỉnh xăng gió bộ chế hòa khí cho máy cưa Makita hiệu quả

Máy cưa Makita được sử dụng phổ biến hiện nay bởi sự hiệu quả của nó. Tuy nhiên máy cưa sau một thời gian sử dụng thì lượng xăng gió sẽ hết, nên chúng ta cần điều chỉnh lại để lượng xăng gió hoạt động tốt nhất.

 

Nhằm giúp bạn có thêm thông tin và chủ động hơn trong một số trường hợp. Bài viết này chúng tôi chia sẻ cách chỉnh xăng gió máy cưa như thế nào, mời bạn theo dõi.

 

Cách chỉnh xăng gió bộ chế hòa khí cho máy cưa Makita hiệu quả 1

Chia sẻ cách điều chỉnh xăng gió cho máy cưa

Có thể  khó hơn khi bạn vừa đọc vừa làm theo, tuy nhiên chúng tôi cố gắng chia sẻ dễ hiểu nhất để bạn có thể làm theo

Cần cài đặt khi tắt động cơ

Sau khi đã tắt động cơ thì bạn cần chỉnh ốc gió, điều chỉnh luôn ốc xăng bằng cách vặn vít. Bạn thao tác từ từ thì sẽ được.

Cài đặt chạy tự do

Bước tiếp theo là điều chỉnh tốc độ quay tự do sao cho đúng với các thông số kỹ thuật. Lưu ý là nếu vặn theo chiều kim đồng hồ thì tốc độ quay tự do tăng, tương tự ngược chiều kim đồng hồ thì tốc độ sẽ giảm. Chúng ta cần điều chỉnh để xích không quay. 

 

Chia sẻ cách điều chỉnh xăng gió cho máy cưa

 

Bạn có nhu cầu mua máy cưa hãy tham khảo thêm các sản phẩm đang được cung cấp tại Siêu Thị Thiết Bị nhé.

Tùy chỉnh giới hạn cò ga

Để tùy chỉnh giới hạn của cò ga thì bạn cần giữ tay điều khiển của cò ga, máy đạt tới tốc độ quay cao nhất. Sau đó tùy chỉnh ốc xăng ngược chiều kim đồng hồ một phần tám vòng. 

Tùy chỉnh tốc độ quay tối đa

Chúng ta cần cài đặt cơ bản là ốc gió 1 vòng, ốc xăng 1 vòng để máy có thể đạt 13000 vòng trên  phút. Có một điều cần lưu ý là không vặn ốc xăng ngược chiều kim đồng hồ 3 phần tư vòng, lý do là có thể làm hỏng động cơ.

 

Cách chỉnh xăng gió bộ chế hòa khí cho máy cưa Makita hiệu quả 3

Tùy chỉnh tốc độ quay tự do

Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ quay tự do khi đã điều chỉnh tốc độ quay tối đa rồi. Cần lưu ý một điều là chúng ta không để xích chạy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhé. 

 

Đến đây, bạn lặp lại thao tác đã làm ở cài đặt chạy tự do ở trên nhé.

Một số lưu ý khác khi điều chỉ bộ chế hòa khí

Chúng ta cần phải làm sạch xăng, lọc gió, bugi, ống dẫn xăng cần phải kiểm tra để đảm bảo đúng với các yêu cầu kỹ thuật.

 

Bộ phận khe hở điện cực ở bugi đúng tiêu chuẩn là 0.5mm

 

Cách chỉnh xăng gió bộ chế hòa khí cho máy cưa Makita hiệu quả 4

Cần làm nóng máy khi chúng ta bắt đầu điều chỉnh

Như vậy là chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn cách chỉnh xăng gió máy cưa Makita. Đọc đến đây nếu như bạn có vấn đề gì thắc mắc, hãy bình luận ở dưới để chúng tôi hỗ trợ nhé.

 

Thông tin thêm: Cơ sở Siêu Thị Thiết Bị chuyên phân phối dụng cụ dùng điện, dụng cụ đo, dụng cụ dùng khí nén hay thiết bị công nghiệp nói chung. Quý khách cần thêm thông tin hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn đã luôn đồng hành và theo dõi chúng tôi.

 
Biên tập bởi Trần Hùng
Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :146 - Tổng truy cập : 368,412,689