TIN TỨC SỰ KIỆN » Có nên mua máy làm mát không khí hay không?

Máy làm mát không khí là sản phẩm với nhiều cải tiến thông minh và tiện dụng phù hợp là “ứng cử viên” thay thế cho máy điều hòa. Vậy có nên mua máy làm mát không khí không?

Đối với nhiều hộ gia đình, khái niệm máy làm mát không khí nghe có vẻ còn khá xa lạ. Công dụng, chức năng của nó ra sao? Có nên mua máy làm mát không khí hay không? Chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời tại bài viết bên dưới nhé.

Máy làm mát không khí là gì?

Theo như công bố của nhà sản xuất thì đây là sản phẩm được hoạt động trên nguyên lý hoàn toàn bằng tự nhiên. Dựa vào sự trao đổi nhiệt giữa không khí nóng của môi trường bên ngoài và nước tại tấm làm mát. 

 

Xem thêm: Bán máy khoan

Máy sẽ tiến hành lọc sạch toàn bộ bụi bẩn trong không khí rồi sau đó bay hơi mang toàn bộ lượng không khí đã lọc sạch và làm mát ra môi trường bên ngoài. Chu trình này sẽ được lặp đi lặp lại giúp mang lại không khí mát mẻ, trong lành và cảm giác dễ chịu đến với người sử dụng.

Máy làm mát không khí là gì?

Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí

Tiết kiệm điện năng, chi phí

Sẽ không sai nếu nói đây chính là giải pháp tối ưu chi phí khi sử dụng thay thế cho máy điều hòa. Với khả năng tiết kiệm điện và chi phí cũng không quá cao phù hợp cho nhiều hộ gia đình có thể sử dụng.

Thay vì nếu sử dụng máy điều hòa bạn phải chi trả một khoản chi phí không thấp cho mỗi chiếc máy. Ngoài ra, loại máy lạnh cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng cùng với đó là vấn đề lắp đặt máy phải được hoạt động trong phòng kín để khí không bị thoát ra ngoài, còn đối với máy làm mát không khí sẽ không đòi hỏi về vấn đề đó.

Làm mát hiệu quả

Như đã nói ở trên, việc làm mát của máy không đòi hỏi phải làm việc trong phòng kín như máy điều hòa. Tuy nhiên khả năng mà nó mang lại vẫn có thể giảm được nhiệt từ 5 đến 15 độ C tùy thuộc vào diện tích căn phòng.

 

Xem thêm: Bán đồng hồ vạn năng cũ

Nhờ vào chế độ tản gió được trang bị cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ, máy làm mát không khí đem đến cho người sử dụng khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trong một diện tích từ 15 đến 50 mét vuông.

Làm mát hiệu quả bằng máy làm mát không khí

Cân bằng độ ẩm không khí

Không giống như các loại máy phun sương trước đây gây ẩm mốc do máy khiến môi trường có độ ẩm không tốt. Máy làm mát không khí hoạt động theo nguyên lý làm mát từ nước, không phun sương điều này giúp cho không khí xung quanh căn phòng của bạn luôn được duy trì với độ ẩm thích hợp, dễ chịu.

Không những vậy, so với máy điều hòa thì máy cũng khắc phục được nhược điểm của máy điều hòa đó là làm khô da, cơ thể mất nước trong quá trình sử dụng.

Mang lại không khí trong lành

Được trang bị khả năng lọc và làm sạch bụi bẩn trong không khí ở mức tối đa, máy luôn mang lại cho cả căn phòng của bạn một bầu không khí sạch sẽ, trong lành và mát mẻ.

 

Các bài viết bạn có thể tham khảo:

+ Có nên dùng bếp gas hồng ngoại hay không?

+ Hướng dẫn làm sạch tường nhà bị mốc đơn giản

+ Chia sẻ cách tẩy vết ố trên kính hiệu quả

 

Ngoài ra, máy còn được tích hợp chức năng tạo ion âm làm sạch không khí đảm bảo cho sức khỏe và trải nghiệm của người sử dụng.

Không khí trong lành với máy làm mát không khí

Tính tiện lợi cao

Khác với máy điều hòa phải lắp cố định một vị trí, máy làm mát không khí được thiết kế nhỏ gọn và có bánh xe tiện lợi đi kèm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc máy đến bất kì không gian nào mà bạn muốn. 

Để tăng thêm sự tiện lợi nhà sản xuất còn tích hợp thêm chức năng điều khiển từ xa bằng remote thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Máy làm mát không khí có remote

Vệ sinh cho máy 

Công việc vệ sinh các loại máy móc sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định là vô cùng cần thiết. Hiểu được lý do này, các hãng đã sản xuất máy với khả năng có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận một cách dễ dàng như: tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm làm mát,...góp phần giảm thiểu thời gian và sức lực cho bạn mỗi lần lau chùi, vệ sinh.

Bài viết đã giúp bạn liệt kê ra những lời giải đáp về câu hỏi có nên mua máy làm mát không khí hay không? Với Siêu Thị Thiết Bị thì đây thực sự là một sản phẩm mà bạn nên sở hữu cho căn nhà của mình đấy. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tất cả các câu hỏi, băn khoăn của bạn đồng thời nhận được những ưu đãi tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

+ Điện thoại: 028 38 68 6666

+ Email: info@sieuthithietbi.com

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn: https://www.sieuthithietbi.com/index.sttb

Các tin khác

GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
zalo-icon
Đang online :133 - Tổng truy cập : 368,525,955